Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Nhận soạn thảo thuê văn bản mẫu lấy ngay

Chúng tôi là đơn vị soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ soạn thảo thuê những văn bản mẫu lấy ngay trong ngày trên toàn quốc. Với kinh nghiệm trên 10 năm làm việc trong lĩnh vực văn thư lưu trữ, đơn vị chúng tôi có đủ khả năng để soạn thảo những văn bản mẫu từ bản cứng sang file Word đúng chuẩn. Những văn bản mẫu mà chúng tôi nhận làm bao gồm: Hợp đồng, hồ sơ thầu, đơn thư, công văn, form mẫu, đơn xin việc (CV), giấy tờ, văn bản hành chính công vụ…
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm bên đơn vị soạn thảo thuê nào uy tín để nhờ soạn lại hồ sơ, giấy tờ thì xin vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Quý vị. Chúng tôi có thể soạn thảo văn bản tại văn phòng của chúng tôi hoặc tại địa chỉ nhà mà Quý khách yêu cầu.
Do chúng tôi được làm quen với nhiều văn bản mẫu các loại nên chúng tôi hiểu về hình thức trình bày của từng loại văn bản. Chúng tôi sẽ trình bày lại văn bản đẹp và đúng chuẩn cho Quý khách. Quý khách chỉ cần in ra bản cứng mà không cần làm bất kỳ thao tác nào khác. Trong trường hợp Quý không có thời gian in ấn, chúng tôi sẽ in hộ Quý khách.
Hiện nay, trên thị trường có một số đơn vị cung cấp dịch vụ soạn thảo thuê văn bản mẫu nhưng để Quý khách tìm được một đơn vị làm ăn uy tín và cẩn thận là điều không hề dễ dàng gì. Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng là sự sống còn của chúng tôi” nên chúng tôi mong muốn và nỗ lực hết sức mình để phục vụ Quý khách được chu đáo nhất, tốt nhất. Để làm việc theo phương châm trên, trước hết, chúng tôi áp dụng mức đơn giá soạn thảo rẻ nhất và thời gian giao nhận luôn đúng hẹn.
Chúng tôi mong muốn được phục vụ tất cả các Quý khách hàng cá nhân, tổ chức khác nhau. Chúng tôi nhận soạn thảo những đơn hàng văn bản từ 1, 2 trang cho đến những đơn hàng lên đến hàng nghìn trang. Vì vậy, nếu Quý khách hàng nào đang có nhu cầu thuê soạn thảo văn bản mẫu sang Word, hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Xin cảm ơn Quý khách!
Phí soạn thảo: 3000đ/trang
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả cá...