Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Gõ văn bản tại Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh

Đánh máy Á Đông nhận gõ văn bản thuê tại Quận 1 – T.p Hồ Chí Minh với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi là một tập thể gõ văn bản chuyên nghiệp, chúng tôi có để đánh và trình bày tất cả các loại văn bản cho dù mức độ phức tạp đến đâu đi chăng nữa.
Chúng tôi nhận gõ văn bản tài liệu ở tất cả các loại từ sách, báo, tạp chí, hình ảnh, file pdf, file scan, file ghi âm sang Word, Excel hoặc PowerPoint.
Dịch vụ Gõ văn bản thuê của chúng tôi được cung cấp trên toàn thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt là tại các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12.
Khi sử dụng dịch vụ Gõ văn bản thuê của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá đánh máy thấp chưa từng có. Có thể nói rằng, mức giá của chúng tôi đưa ra luôn thấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sở dĩ chúng tôi đưa ra mức giá thấp như vậy vì chúng tôi muốn phục vụ được số đông khách hàng và phần lớn là do chúng tôi tiết giảm được những chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể đánh máy với tốc độ hàng trăm từ trên phút. Ngoài ra, quy trình quản lý dự án và nhân viên của chúng tôi cũng hết sức tân tiến, chúng tôi có thể cắt giảm được những chi phí mà những doanh nghiệp truyền thống đang phải chi trả hàng ngày.
Hiện tại, lượng khách hàng mà chúng tôi phục vụ là tương đối lớn. Chúng tôi luôn coi thị trường thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thị trường lớn và trọng điểm để cung cấp dịch vụ gõ văn bản thuê. Hầu hết các Quý khách hàng của chúng tôi đều hài lòng về thái độ và chất lượng mà đơn vị chúng tôi thể hiện. Chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng các khách hàng khó tính và kỹ tính nhất. Văn bản chúng tôi sau khi đánh xong đều hoàn chỉnh về mặt hình thức lẫn nội dung. Chúng tôi đảm bảo 100% đúng chính tả và luôn luôn chuẩn về định dạng hình thức.
Đặc biệt, đối với Quý khách hàng sử dụng dịch vụ gõ văn bản lần thứ 2 của chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi về giá. Chúng tôi sẽ giảm giá ít nhất là 5% cho Quý khách hàng.
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: Từ 3000đ/trang A4.
Website: www.dichthuatadong.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả cá...