Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Nhận đánh máy thuê tài liệu tại T.p Hồ Chí Minh

Đánh máy Á Đông cung cấp dịch vụ đánh máy thuê tài liệu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thị trường thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thị trường trọng điểm của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại khắp mọi ngõ ngách của thành phố.
Chúng tôi nhận đánh máy thuê lại tất cả các loại văn bản, tài liệu khác nhau sang Word, Excel, PowerPoint… Chỉ với mức giá từ 3000đ/trang A4, Quý khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy thuê nhanh nhất và uy tín nhất. Thông thường, với những đơn hàng dưới 100 trang, chúng tôi sẽ bàn giao văn bản trong vòng 1 ngày làm việc. Đối với những đơn hàng lớn lên đến hàng nghìn trang thì chúng tôi sẽ bàn giao trong thời gian không quá 4-5 ngày làm việc. Sở dĩ chúng tôi có thể hoàn thành một lượng lớn văn bản trong thời gian ngắn như vậy là do chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đảo được đào tạo bài bản về tin học văn phòng. Có thể nói, mỗi nhân viên của chúng tôi đều được coi là một chuyên gia về tin học văn phòng. Chúng tôi có thể xử lý, đánh lại và trình bày những văn bản có độ phức tạp cao. Những văn bản mà những đơn vị khác không thể làm được thì chúng tôi đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.
Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp dịch vụ tại tất cả các quận, huyện của thành phố. Tại đây chúng tôi có đội ngũ giao nhận luôn sẵn sàng qua địa điểm mà Quý khách chỉ định để giao nhận tài liệu miễn phí. Chúng tôi luôn nhiệt tình làm ngay cả những đơn hàng 1, 2 trang. 
Hiện nay, trên thị trường đánh máy thuê tài liệu ở thành phố Hồ Chí Minh có một số đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy tại đây. Tuy nhiên, để Quý khách chọn lựa được một đơn vị đánh máy uy tín và chuyên nghiệp là điều không dễ dàng gì. Chúng tôi, với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh máy thuê trên 10 năm, đã tạo được uy tín tại thị trường nơi đây. Thông thường, Quý khách hàng biết đến đơn vị chúng tôi qua 2 kênh quảng cáo là truyền miệng và online. Rất nhiều Quý khách hàng quen đã giới thiệu khách hàng mới cho đơn vị chúng tôi. Đây có lẽ là một động lực to lớn thúc đẩy đơn vị chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn trong công việc, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị hơn nữa tới Quý khách hàng.
Vì vậy, nếu Quý khách hàng đang cần tìm một đơn vị đánh máy thuê tài liệu để hợp tác lâu dài, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách trải nghiệm một dịch vụ đánh máy tốt nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.
Đơn giá: 2000đ-3000đ/trang A4.
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả cá...