Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Dịch vụ đánh máy văn bản tại Quận 12

Chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy văn bản thuê tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Quận 12 mang trong mình lợi thế là một quận nội thành của thành phố nên là nơi các hoạt động thương mại dịch vụ diễn ra rất sôi nổi và phát triển không ngừng. Tất cả các công ty dịch vụ đều muốn đặt trụ sở của mình tại nơi đây, chúng tôi cũng không nằm ngoài xu thế đó. Chính vì vậy, hơn 10 năm trước đây kể từ khi lẫm chẫm bước vào nghề đánh văn bản thuê, đơn vị chúng tôi đã xác định thành phố Hồ Chí Minh là một thị trường trọng điểm, trong đó thị trường Quận 12 là một trong số các quận được chúng tôi coi trọng nhất.
Hiện nay, trên cả nước có một số đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy văn bản nhưng những đơn vị này còn hoạt động nhỏ lẻ và tự phát. Với lợi thế là một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín, chúng tôi đã tạo được tiếng tăm lớn trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, tại thị trường này, chúng tôi có rất nhiều Quý khách hàng thân quen thường xuyên sử dụng dịch vụ của đơn vị. Ngoài ra, lượng khách hàng mới tăng mỗi năm cũng rất lớn. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ đánh máy ngày một cao của Quý khách thì chúng tôi đã phải mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình ra khắp các nẻo đường trên toàn quốc.
Hơn nữa, trong mọi giao dịch, chúng tôi đều đảm bảo sự an toàn nhất cho Quý khách. Chẳng hạn như trong thanh toán phí dịch vụ đánh máy thì Quý khách chỉ phải thanh toán sau khi nhận được văn bản chúng tôi bàn giao. Điều này sẽ làm cho Quý khách yên tâm hơn khi giao dịch qua mạng. Còn về chất lượng bản đánh máy thì Quý khách có thể yên tâm do chúng tôi kiểm soát rất chặt chất lượng dịch vụ. Trước khi giao văn bản cho Quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ đọc soát lại chính tả một lần cuối để đảm bảo rằng không có một sai sót chính tả nhỏ nào. Khi nhận văn bản, Quý khách có thể sử dụng ngay mà không cần làm thêm bất cứ công đoạn nào khác. Chúng tôi sẽ bảo hành dịch vụ mãi mãi, điều này có nghĩa là khi Quý khách yêu cầu chúng tôi sửa chữa, hay thêm bớt gì liên quan đến văn bản, chúng tôi sẽ làm điều đó miễn phí cho Quý khách.
Nếu Quý khách ở Quận 12 mà có nhu cầu thuê máy văn bản thì xin Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi!
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: 3k/trang A4.
Website: www.dichthuatadong.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả cá...