Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Dịch vụ đánh vi tính thuê tại Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh


Đơn vị Đánh máy Á Đông cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính thuê tại Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí địa chính trị quan trọng và thuận lợi của mình, ngày nay thành phố Hồ Chí Minh đã vươn lên trở thành trung tâm kinh tế lớn mạnh nhất trên toàn quốc. Mọi nhu cầu về dịch vụ văn phòng ở đây đều trở nên sầm uất và sôi động. Hầu như tất cả mọi loại hình dịch vụ đều có mặt tại thị trường này. Dịch vụ đánh máy vi tính thuê cũng là một trong những lĩnh vực đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của thành phố.
Hiện nay, chúng tôi đã triển khai loại hình dịch vụ này trên toàn lãnh thổ thành phố Hồ Chí Minh, trong đó chúng tôi đặc biệt chú ý tới thị trường Quận 4. Tại Quận 4, nhu cầu về dịch vụ đánh máy vi tính là rất lớn trong khi số lượng đơn vị đánh máy còn hạn chế. Có thể nói, chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại nơi đây. Mỗi năm chúng tôi phục vụ hàng nghìn lượt Quý khách hàng và hầu hết mọi người đều đánh giá cao về dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Nếu Quý khách đang sinh sống và làm việc tại khu vực Quận 4 mà có nhu cầu tìm kiếm đơn vị đánh máy vi tính uy tín và chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có tất cả những gì mà Quý khách đang tìm kiếm. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ được chúng tôi giao nhận tài liệu miễn phí tại các địa điểm sau: 15 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 12, 13, 14, 15, 16, 18. Sở dĩ chúng tôi miễn phí phí giao nhận cho Quý khách là do chúng tôi có mạng lưới dịch vụ trên mọi nẻo đường của Quận 4. Chúng tôi coi thị trường Quận 4 là trung tâm trong triển khai dịch vụ của mình.
Dịch vụ đánh máy vi tính chúng tôi cung cấp gồm có: đánh văn bản hợp đồng, hồ sơ thầu, báo cáo, luận văn, sách, file ghi âm, file pdf, file ảnh… sang Word, Excel, PowerPoint. Nói chung là chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu về đánh máy của Quý khách. Quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu còn việc thực hiện là nhiệm vụ của chúng tôi. Mức giá đánh máy vi tính cũng được chúng tôi duy trì ở mức luôn thấp nhất thị trường hiện nay. Vì vậy, Quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không lo bị báo phí đắt.
Nếu Quý khách ở thị trường Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh mà có nhu cầu sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi thì Quý khách có thể liên hệ theo thông tin bên dưới. Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ dịch vụ. Xin cảm ơn!
Liên hệ: 0986.832.958
Phí đánh máy: Từ 3000đ-4000đ/trang A4.
Website: www.dichthuatadong.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả cá...