Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Đánh máy vi tính năm 2018

Chúng tôi nhận đánh máy vi tính chuyên nghiệp trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, tháng 3 năm 2018, chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh máy vi tính thuê. Chúng tôi có mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc, bao phủ khắp 63 tỉnh thành phố.
Qúy khách hàng của chúng tôi bao gồm đủ các tầng lớp từ học sinh, sinh viên, người đi làm, công nhân, viên chức, công ty, tổ chức, tập đoàn… Hầu hết mọi người đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính của đơn vị chúng tôi nên những Quý khách hàng này sẽ quay trở lại tiếp tục sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu lần thứ tiếp theo.
Đánh máy vi tính là một trong những lĩnh vực yêu cầu chuyên môn cao về tin học văn phòng. Nhiều người lầm tưởng rằng, đây là một nghề dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Nhưng trong con mắt làm nghề của chúng tôi thì công việc đánh máy yêu cầu ở mỗi nhân viên của chúng tôi sự từng trải, kinh nghiệm và kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
Có rất nhiều Quý khách hàng đã không thể tự đánh máy vi tính lại văn bản của mình do có những đoạn văn bản yêu cầu trình bày phức tạp. Hầu hết mọi người đều có khả năng đánh thô văn bản nhưng để trình bày những đoạn khó và phức tạp thì là điều không phải ai cũng có thể làm được.
Khi sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính của chúng tôi, Quý khách sẽ được đảm bảo tuyệt đối về mặt quyền lợi khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ gửi đến Quý khách những văn bản chất lượng nhất, đảm bảo không có sự sai sót về mặt chính tả cũng như hình thức trình bày. Hơn nữa, Quý khách sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi. Với chỉ từ 3000đ-4000đ/trang là Quý khách sẽ được đơn vị chúng tôi số hóa những tập tài liệu nhàm chán của mình sang file Word. Thêm một ưu đãi nữa nhưng chỉ áp dụng với Quý khách hàng tại Hà Nội là, chúng tôi sẽ miễn phí giao nhận tài liệu tại nhà cho Quý khách. Điều này sẽ giúp Quý khách không phải mất công đi lại và tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.
Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một đơn vị đánh máy vi tính để hợp tác, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi! 
Liên hệ: 098.789.3491
E-mail: dichthuatadong@gmail.com 
Website: www.dichthuatadong.com 
Đơn giá: 3-4k/trang A4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả cá...