Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

GÕ MÁY VI TÍNH THUÊ TẠI CÁC QUẬN CỦA T.P HỒ CHÍ MINH

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận gõ máy vi tính uy tín và chính xác tại các quận của T.p Hồ Chí Minh. T.p Hồ Chí Minh là một trong những thị trường có nhu cầu cao về dịch vụ gõ vi tính nên chúng tôi đã kịp thời cung cấp ra thị trường năng động này dịch vụ số hóa tài liệu để kịp thời phục vụ Quý khách hàng.
Chúng tôi nhận gõ vi tính thuê tại Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12… Nói chung là chúng tôi cung cấp dịch vụ trên toàn thành phố bao gồm cả các huyện ngoại thành. Tính đến thời điểm này, chúng tôi đã phục vụ được hàng nghìn Quý khách hàng ở thị trường sôi động này và đây cũng là lượng khách hàng quen thuộc thường xuyên quay trở lại sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Có lẽ do chúng tôi luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng lên hàng đầu nên đơn vị đã được yêu quý bởi hầu hết Quý khách hàng.
Có lẽ, đối với hầu hết mọi người thì công việc gõ máy vi tính thuê là một công việc nhàm chán và buồn tẻ nhưng đối với chúng tôi thì đây là một trong những công việc yêu thích và đúng chuyên ngành. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức trong từng trang văn bản để cho ra những văn bản đẹp về hình thức và chính xác về nội dung. Chúng tôi luôn luôn giữ đúng thời gian giao nhận đã thỏa thuận với Quý khách, giao bài trễ là một trong những điều tối kỵ trong chiết lý kinh doanh mà chúng tôi đang xây dựng.
Về dịch vụ gõ vi tính thuê, chúng tôi nhận gõ văn bản tất cả các thể loại tài liệu khác nhau từ toán, lý, hóa, sinh,… cho đến các loại văn bản khác. Cho dù mức độ khó của tài liệu có thế nào chúng tôi cũng hoàn thành công việc một các xuất sắc. Tuy nhiên, đối với những văn bản có độ phức tạp cao thì đơn giá có thể sẽ cao hơn chút ít so với những văn bản thông thường, trình bày dễ.
Ngoài dịch vụ gõ máy vi tính thuê trong ngôn ngữ Việt chúng tôi còn nhận gõ máy vi tính trong ngôn ngữ Anh. Do tiền thân của đơn vị chúng tôi là đơn vị dịch thuật nên hầu hết nhân viên của chúng tôi đều thành thạo về tiếng Anh. Chúng tôi có thể nhận gõ tất cả các loại tài liệu bằng tiếng Anh mà giá dịch vụ chỉ tương đương với tài liệu tiếng Việt.
Nếu Quý khách hàng đã có những tài liệu cần số hóa sang Word, Excel, hay PowerPoint… xin vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi sẽ chỉ tiến hành gõ lại văn bản sau khi đạt được thỏa thuận với Quý khách!
Liên hệ: 0986.832.958
Giá đánh: Từ 3000đ/trang A4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Sài Gòn

Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực số hóa tài liệu sang bản mềm. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả cá...